Công ty Fsi đã trở thành Đối tác Vàng (Golden Partner) Kodak

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối linh kiện, vật tư máy Máy scan, máy in, máy fax, máy photocopy,…của các dòng máy có thương hiệu như Kodak, Plustek, Canon, Samsung, HP, Epson…tại thị trường Việt Nam.
Đến với FSI, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biết ngay từ khâu tư vấn bán hàng đến chất lượng dịch vụ  sau bán. Các kỹ thuật viên của FSI  đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và vì thế am hiểu tường tận từng dòng máy văn phòng trên thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, mang lại hiệu quả cao cho công việc và tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh đó sản phẩm của FSI không chỉ đảm bảo về chất lượng mà trên hết là các cam kết hỗ trợ dịch vụ trước, trong và sau bán cho khách hàng một cách tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường ngành máy scan, máy văn phòng, rất ít đơn vị kinh doanh nào có được một trung tâm bảo hành riêng biệt như  tại FSI. Rất nhiều đơn vị, khi có vấn đề kỹ thuật với máy móc đều phải liên hệ FSI để sửa chữa. Vì vậy, Khách hàng rất tin tưởng khi mua hàng tại FSI.
 

Trung tâm bảo hành và dịch vụ chuyên nghiệp của FSI
Trung tâm bảo hành và dịch vụ chuyên nghiệp của FSI
 
Từ năm 2009 đến nay, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Công ty Fsi đã trở thành Đối tác Vàng (Golden Partner) duy nhất của nhãn hàng máy quét chuyên dụng Kodak tại thị trường miền Bắc và miền Trung. Đây là chứng nhận cho sự nỗ lực của toàn thể FSI đối với lĩnh vực kinh doanh của mình.

Giấy chứng nhận Fsi trở thành Đối tác Vàng (Golden Partner) Kodak 
Giấy chứng nhận Fsi trở thành Đối tác Vàng (Golden Partner) Kodak

No comments:

Post a Comment