Sử dụng dịch vụ BPO ở đâu là lựa chọn đúng

số hóa tài liệu ) Có nhiều cách nói khác nhau về dịch vụ BPO như “Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp”, “Thuê ngoài qui trình kinh doanh”, “Dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp” hoặc “Thuê ngoài tác nghiệp”. Hiện nay BPO là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng ở nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Phillippines....

"số hóa tài liệu" dịch vụ BPO của FSI

A.    Những lợi ích của dịch vụ BPO?
1.  Cung cấp các cách tiếp cận đến con người, các quy trình, công nghệ, và sự thực hành hiệu quả nhất.
2.  Cắt giảm quỹ thời gian dư thừa trong các quy trình quản lý của doanh nghiệp , giúp doanh nghiệp tập trung vào những điểm trọng tâm trong quá trình kinh doanh của mình.
3.  Cung cấp một biện pháp linh hoạt trong việc quản lý lợi nhuận mới - từng bước cho sự phát triển, thống nhất đồng thời với việc tiết kiệm nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
4.  Cho phép các doanh nghiệp duy trì sự kiểm soát đối với các dự án của mình sao cho việc quản lý là dễ dàng nhất.
5.  Thúc đẩy phát triển môi trường mà tại đó các quy trình mới nằm trong sự kiểm soát và giảm thiểu tối đa chi phí cho doanh nghiệp
6.  Gia tăng hiệu quả làm việc, chi phí thấp hơn, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tiếp cận với kỹ năng quan trọng, sự đổi mới về công nghệ và chất lượng dịch vụ cao hơn, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh tổng thể của công ty



C.    Ưu điểm dịch vụ BPO của FSI
1. Đi tiên phong cung cấp dịch vụ BPO tại Việt Nam, FSI luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong các dự án của mình giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chi phí, nâng cao hiệu quả công việc, gia tănglợi nhuận của doanh nghiệp.

2. Dịch vụ BPO của FSI cho đối tác những giải pháp tổng thể nhằm mang lại giá trị hiệu quả, linh hoạt và dễ thực hiện.  Bên cạnh đó, FSI cũng có thể nhanh chóng thành lập trung tâm vận hành BPO ở các thành phố khác theo nhu cầu của giúp giảm các rủi ro bất khả kháng về thiên nhiên trong quá trình triển khai dự án và cũng hỗ trợ khách hàng cũng thuận lợi hơn.

3. Quy trình triển khai dịch vụ BPO của FSI được chuẩn hóa theo qui trình ISO chuyên nghiệp và chuẩn hóa theo qui trình theo PDCA (Plan, Do, Check, Action), cùng với đội ngũ chuyên gia tư giàu kinh nghiệm về nghiệp vụ và qui trrình chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự tối ưu trong giải pháp và dịch vụ.
4. Hiện nay FSI đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn như: Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội, Sở tài nguyên môi trường tỉnh Bắc Kạn, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn bảo hiểm AIA, Tập đoàn bảo hiểm Prudential,…

5. FSI đã đạt đươc chứng chỉ về Bảo Mật Thông Tin (ISO-27001:2013) cho loại hình dịch vụ BPO. Mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế trên Hệ thống Bảo Mật Thông Tin, các quy trình bảo mật được sử dụng hàng ngày.


Tham khảo thêm tại


sohoatailieu.com

No comments:

Post a Comment